Assist BOCT Receptionist, Welcome visitors by greeting appropriately, Answer, Screen and forward incoming phone calls (both internal and external lines), Provide information upon customer requests, Coordinate with internal staffs, Coordinate with Building, Receive sort daily document mail and
deliveries, Maintain office security by following safety procedures and controlling access via reception desk (visitor badges and keep record), Prepare outgoing letter, Other related ADM work as assign
ดำเนินการบริการจัดส่งเอกสารภายในหน่วยงาน บุคลิกภาพดี มีใจรักงานบริการ
ให้บริการขับรถรับ-ส่งพนักงานหรือผู้บริหารตามที่ได้รับมอบหมาย ดูแลความสะอาดและตรวจเช็ครถยนต์ให้พร้อมใช้งาน
ดูแลและอำนวยความสะดวกเพื่อความปลอดภัยแก่บุคลากรและทรัพย์สิน ทั้งบริเวณภายในและภายนอกอาคารตามแผนงานที่กำหนด ด้วย ระเบียบ วินัย ที่เป็นมาตรฐาน
ตรวจสอบดูแล และซ่อมบำรุง ซ่อมแซมแก้ไข ระบบต่างๆ ตามที่ได้รับแจ้ง
รับผิดชอบให้บริการงานปรับปรุง ดูแลภูมิทัศน์ ตามกายภาพภายนอกอาคาร ให้เป็นไปตามมาตรฐานงาน ตามข้อตกลงของบริษัท
ดำเนินการคัดนับธนบัตรตามจำนวนที่กำหนด , คัดแยกธนบัตร / ตรวจสอบคุณภาพธนบัตร , สรุปจำนวนธนบัตรต่อวัน
บริการให้ข้อมูล คำแนะนำ ตอบข้อซักถาม รับข้อเสนอแนะ และรับฟัง ติดตาม ประสานงานแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรผู้สูงอายุ บัตรคนพิการ ตลอดจนโครงการต่างๆ ของภาครัฐ ซึ่งไม่ใช่งานขาย
ตรวจสอบดูแล งานระบบไฟฟ้า ระบบอากาศ รวมถึงระบบอื่นๆ ภายในอาคาร และซ่อมบำรุง ซ่อมแซมแก้ไข ระบบสาธารณูปโภค ตามที่ได้รับแจ้ง
ดูแลและอำนวยความสะดวกเพื่อ รักษาความปลอดภัย ให้แก่บุคลากรและทรัพย์สิน ทั้งบริเวณภายในและภายนอกอาคารตามแผนงานที่กำหนด ด้วย ระเบียบ วินัย ที่เป็นมาตรฐาน
ดำเนินการบันทึกข้อมูลตามที่ได้รับมอบหมายลงระบบคอมพิวเตอร์ สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Word และ Microsoft Excel ได้ พร้อมตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลให้ครบถ้วน
รับผิดชอบให้บริการงาน ทำความสะอาด ทุกพื้นที่ตามลักษณะตามกายภาพของแต่ละอาคารทั้งภายใน และภายนอกอาคาร ให้เป็นไปตามมาตรฐานงานทำความสะอาด ข้อกำหนด และข้อตกลงของบริษัทกับธนาคารพาณิชย์อื่น