“ขอแสดงความยินดีกับคนในครอบครัว KTGS ที่ผู้ปกครองและหนูๆ ที่ได้รับ ทุนการศึกษา บุตรประจำปี 2565 นี้ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกผลการเรียนดีของบุตร อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ยังมีผลการประพฤติปฏิบัติงานที่ดีเช่นกัน นับเป็นเรื่องที่สร้างความภาคภูมิใจของบ้านและครอบครัว”
– คุณอรจรรยา จันทวรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท KTGS –

 

 

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา KTGS ได้จัดงาน มอบทุนการศึกษา บุตรพนักงานออนไลน์ ประจำปี พ.ศ. 2565 ผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook Group เพื่อให้พนักงานสามารถเข้ารับชมและสนุกไปกับการถ่ายทอดสดกิจกรรมในครั้งนี้ อีกทั้งเป็นการช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งภายในงานคุณอรจรรยา จันทวรสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท KTGS ได้กล่าวผ่านคลิปวิดีโอแสดงความยินดีและดีใจที่เป็นส่วนในการสนับสนุนให้ลูกๆ ของบุคลากรได้มีโอกาสทางการศึกษา

 

 

มอบทุนการศึกษา

 

 

มอบทุนการศึกษา

 

 

เป็นเวลากว่า 10 ปีที่ทางบริษัทตระหนักให้ความสำคัญกับการมอบ ทุนการศึกษา บุตรของพนักงาน/พนักงานปฏิบัติการ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาให้กับผู้ปกครอง ส่งเสริมโอกาสทางการศึกษา และเป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้กับบุตรพนักงานมีความมุ่งมั่นตั้งใจศึกษาเล่าเรียนต่อไป โดยบริษัทได้ทำการคัดเลือกเด็กที่เรียนดีตรงตามเกณฑ์ที่ประกาศรับสมัครคัดเลือกมอบทุนการศึกษาประจำปี พ.ศ. 2565 ซึ่งมีทั้งหมด 290 ทุน ดังนี้

 

  • ระดับประถมศึกษา จำนวนทุนละ 3,000 บาท
  • ระดับมัธยมศึกษา จำนวนทุนละ 4,000 บาท
  • ระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงและระดับอุดมศึกษา จำนวนทุนละ 5,000 บาท

 

 

มอบทุนการศึกษา

 

 

มอบทุนการศึกษา

 

 

มอบทุนการศึกษา

 

 

ภายในงานการถ่ายทอดสดได้เปิดคลิปวิดีโอบอกเล่าความรู้สึกจากตัวแทนของเด็กๆ ที่ได้รับทุนการศึกษา สร้างความประทับใจให้กับผู้รับชม ซึ่งบริษัทหวังว่าทุนการศึกษานี้สามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวบุคลากร และเป็นความภาคภูมิใจของหนูๆได้มีพลังใจในการศึกษา และเป็นความหวังของพ่อแม่ต่อไป

 

 

ทุนการศึกษา

บรรยากาศงานมอบทุนการศึกษาบุตรพนักงานออนไลน์ ประจำปี 2565

 

 

ทุนการศึกษา

บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทอดสดงานมอบทุนการศึกษาบุตรพนักงานออนไลน์ – พิธีกร

 

 

บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทอดสดงานมอบทุนการศึกษาบุตรพนักงานออนไลน์ – ทีมงานแอดมิน

 

 

ทุนการศึกษา

บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทอดสดงานมอบทุนการศึกษาบุตรพนักงานออนไลน์ – ด้านเทคนิค

 

 

สนใจร่วมงานกับ KTGS สมัครเลย

ติดตามข่าวสารทาง KTGS Facebook Page