การที่คนเราจะเปล่งประกายได้ ต้องมีทั้งความสามารถ เก่งในสิ่งที่ทำ และอยู่ในบริษัทที่ให้ความสำคัญในงานนั้น ในทุกบริษัท ทุกตำแหน่งงานล้วนมีความสำคัญ ไม่ว่าบริษัทใดก็สื่อสารเช่นนี้ ซึ่งก็เป็นความจริง งานทุกงานล้วนมีความหมาย แต่ก็เป็นความจริงอีกเช่นกันที่ตำแหน่งงานต่างๆ ในบริษัทยังมีการแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ ได้ว่า ส่วนงานที่เป็นความสามารถหลักของธุรกิจ กับส่วนงานที่เป็นฝ่ายสนับสนุนธุรกิจ  ฝ่ายหนึ่งเป็นฝ่ายบุกไปข้างหน้า เป็นทัพหน้า กับอีกฝ่ายคอยเสริม เป็นทัพหลัง ทุกคนร่วมกันสู้ แต่เป็นธรรมดาที่ทัพหน้าจะรับบทบาทหนักกว่า เป็นผู้ตัดสินว่าธุรกิจจะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปต่อได้ดีเพียงใด

 

 

บริการ ขนส่งทรัพย์สิน

งานบริการขนส่งทรัพย์สิน

 

 

ส่วนงานที่เป็นความสามารถหลักของธุรกิจ ทัพหน้า จึงเป็นตำแหน่งงานที่เหมาะอย่างยิ่งที่จะเปล่งประกาย

 

บริษัท KTGS เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจบริการเพื่อสนับสนุนงานธนาคาร ความสามารถหลักของธุรกิจคืองานบริการต่างๆ ที่จะทำให้กิจการดำเนินไปด้วยดี ฟังดูเหมือนงานที่อยู่เบื้องหลัง แต่กับที่นี่ พวกเราทำมันอย่างจริงจัง ไม่ได้มองว่านี่คืองานเบื้องหลัง ไม่ใช่งานที่ถูกจัดว่าเป็นฝ่ายสนับสนุนธุรกิจ เพราะนี่คือบริการหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา

 

 

บริการ ทำความสะอาด

งานบริการทำความสะอาด

 

 

บริการ รักษาความปลอดภัย

งานบริการรักษาความปลอดภัย

 

 

บริการ ธุรกิจการพิมพ์

งานบริหารธุรกิจการพิมพ์

 

 

งานบริการขนส่งทรัพย์สิน งานบริการรักษาความปลอดภัย งานบริการรักษาความสะอาด งานบริการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Call center) งานบริการขับรถส่วนกลาง งานบริการรับส่งเอกสาร (Messenger) งานบริการบันทึกข้อมูล (Data Entry) และงานบริการด้านอื่นๆ คือส่วนงานที่เป็นความสามารถหลักของธุรกิจบริษัท KTGS  สำหรับที่นี่แล้ว งานเหล่านี้ไม่ใช่แค่เพียงงานที่ไม่มีใครมองเห็น ทำดีก็แค่เสมอตัว ถ้าทำได้แย่ก็มีคำตำหนิ

 

พวกเราเห็นความสำคัญในงานเหล่านี้ การทำดีมีพวกเรากันเองเห็นและให้กำลังใจกันเสมอ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแม้แต่เสียงชื่นชมจากลูกค้าเมื่อการทำดีเบื้องหลังดีเยี่ยมมากพอจนเปล่งประกายให้ลูกค้าพบเห็น ซึ่งเป็นผลจากการทำงานหนักและคิดพัฒนากันตลอดว่าจะทำงานในสิ่งที่พวกเราเชี่ยวชาญอย่างไรให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีก  คนทำงานที่เก่งในหน้าที่อยู่แล้วยิ่งได้รู้ถึงความสำคัญของงานตัวเองแล้ว ยิ่งมีใจมุ่งมั่นอยากทำให้ดี

 

ที่บริษัท KTGS งานของพวกเราทั้งหมดคืองานเบื้องหน้า

เริ่มจากการเปล่งประกายเบื้องหน้าสายตาพวกเรากันเอง

และด้วยประกายที่เจิดจ้า มันจะอยู่เบื้องหน้าสายตาลูกค้าด้วย

 

 

 


ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook Page: KTGS
Line Official: @KTGS

 

สนใจสมัครงาน

อัพเดทตำแหน่งได้ที่นี่ เว็บไซต์-ตำแหน่งงานที่เปิดรับ  หรือ Facebook KTGS รับสมัครงาน

โทร.02-791-9863 หรือ 9864