การทำงานเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเรา ถ้าไม่นับที่บ้านแล้ว ที่ทำงานนี่แหละก็เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของพวกเราเลย และการที่ได้ทำงานมีรายได้ มีเพื่อนร่วมงานที่ดี มีหัวหน้าที่เข้าอกเข้าใจ ทำให้พวกเรามุ่งมั่นทำงานได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลใจกับเรื่องต่างๆ ก็เป็นความ สุข ที่คนทำงานต่างใฝ่ฝัน เพราะพวกเราต้องทำงานกันอย่างต่อเนื่องเป็นสิบๆ ปี ถ้าทำแล้วไม่มีความสุข ไม่สบายใจ ต้องอดทนเอา ต่อให้เป็นงานที่มีค่าตอบแทนดีมากก็ตาม แต่ถ้าไปทำงานแต่ละวันต้องถูกเพื่อนร่วมงานคอยเล่นงานอยู่ตลอดเวลา หัวหน้าก็ไม่ชอบพวกเรา ต้องคิดวุ่นวายว่าต้องระวังเพื่อนร่วมงานอย่างไรถึงจะไม่ถูกให้ร้าย ควรทำตัวอย่างไรหัวหน้าถึงจะชอบ แบบนี้คงทำงานได้ไม่เป็นสุข อยู่แบบนี้ไม่ได้นาน

 

ที่ทำงานที่ดีที่สุดจึงไม่ใช่ที่ทำงานที่ให้ค่าตอบแทนดีที่สุด แต่เป็นที่ทำงานที่ทำให้เราอยู่ดีมีสุข มีความสมดุล ดีในหลายๆ ด้าน ทั้งรายได้ เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า และหน้าที่ที่รับผิดชอบ ให้ที่ทำงานเป็นบ้านหลังที่ 2 ไม่ใช่แค่เพราะใช้เวลาที่นี่รองจากบ้าน แต่เพราะพวกเรามีครอบครัวที่พวกเรารักอยู่ที่นี่ด้วย และพร้อมใจจะทำสิ่งต่างๆ เพื่อบ้านและครอบครัวของเรา

 

 

กินข้าวกับเพื่อนร่วมงานแย่างมีความ สุข

 

 

บริษัท KTGS เป็นบ้านหลังที่ 2 ของพวกเราทุกคน เป็นที่ที่อยู่กันเหมือนพี่น้องในครอบครัว อยู่อย่างสบายใจ ทำงานอาจจะเหนื่อยและหนักในบางครั้ง แต่ก็รู้ว่ามีคนพร้อมช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ ในขณะเดียวกันก็ได้อยู่ในบริษัท KTGS บริษัทใหญ่ที่มั่นคง อีกทั้งยังมีแบรนด์แม่อย่างธนาคารกรุงไทยที่อยู่คู่ประเทศไทยมายาวนาน

 

บริษัท KTGS บ้านหลังนี้แข็งแรง เหมาะสำหรับเป็นที่สำหรับอาศัยอยู่อย่างยั่งยืน องค์ประกอบต่างๆ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนอยู่อย่างสบายใจและมีความสุข

 

แต่การอยู่อย่างสบายใจและมีความสุข ต้องได้รับความร่วมมือจากพวกเราด้วย

 

พวกเรามาร่วมกันสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับบ้านหลังนี้

 

บ้านจะมีความหมายอย่างแท้จริงก็ด้วยทุกคนในครอบครัวร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว

 

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร

Facebook Page: KTGS
Line Official: @KTGS

 

สนใจสมัครงาน

อัพเดทตำแหน่งได้ที่นี่ เว็บไซต์-ตำแหน่งงานที่เปิดรับ  หรือ Facebook KTGS รับสมัครงาน

โทร.02-791-9863 หรือ 9864